Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Tiểu sử Linh Ka


Thông tin Hot girl Linh KaHot girl Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn.

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, là một Hotface, hot girl người Việt sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook. Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn đáng yêu và tài cover các ca khúc nổi tiếng như: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh...



Linh Ka là hot hirl nổi tiếng của Muvik và là một Hotface. Mặc dù mới 15 tuổi nhưng hot girl này đã sở hữu một lượng fan khổng lồ, và được rất nhiều cư dân mạng quan tâm và yêu mến. Với số lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân lên tới hơn 955.000 lượt, Linh Ka đã được Youtube tặng một chiếc nút bạc, đây quả là một thành tích đáng nể của một cô gái 15 tuổi. Giải thưởng này do Youtube trao tặng cho những chủ tài khoản cá nhân có lượng người theo dõi từ 100.000 trở lên, để cảm ơn người dùng đã mang đến nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng mạng.

Không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình đẹp, khuôn mặt đáng yêu, Linh Ka còn được cộng đồng mạng yêu mến và ngưỡng mộ bởi thành tích học tập của cô trong suốt 9 năm học. Hot girl này cũng từng khiến cư dân mạng phải mắt tròn mắt dẹt khi tung loạt ảnh giấy khen của mình. Với học lực tốt như vậy, Linh Ka sẽ vượt qua kì thi vào lớp 10 một cách dễ dàng. Tuy nhiên, mới đây trên mạng có lan truyền một bảng điểm được cho là của Linh Ka, khiến ai cũng phải bất ngờ. Trong bảng điểm này, Linh Ka đạt 6,75 điểm môn văn, và chỉ đạt 4 điểm môn toán. Đây quả thật là số điểm khiêm tốn đối với một người có thành tích học tập tốt như vậy.


Hot teen Việt nổi bật từng nhận nút Play bạc của YouTube


Bên cạnh đam mê nghệ thuật bẩm sinh với tài ca hát, nhảy múa cùng gương mặt đáng yêu, Linh Ka còn gây thiện cảm trong lòng giới trẻ nhờ kết quả học tập tốt. Cô nàng từng khoe trên trang cá nhân loạt giấy khen cho thấy suốt 9 năm liền đều là học sinh khá giỏi.

Đặc biệt mới đây, hot girl Linh Ka còn khiến nhiều người ngạc nhiên và thán phục khi nhận được nút Play bạc của YouTube với hơn 100.000 lượt đăng ký trên kênh riêng của mình. Đây thực sự là thành tích đáng nể với một cô bé 15 tuổi mà ngay cả nhiều sao Việt nổi tiếng cũng chưa đạt được.


Hiện tại, hot girl 10x đang làm việc tại kênh Muvik TV, do đó không ít người còn gọi hot teen Hà thành này bằng cái tên Linh Ka Muvik. Trên trang Facebook cá nhân, hot girl Linh Ka có tới hơn 100.000 lượt theo dõi, fanclub của cô nàng cũng đạt tới số lượng 800.000 lượt theo dõi.

Bên cạnh những biệt danh mỹ miều mà người hâm mộ ưu ái dành tặng, Linh Ka còn gắn liền với cái tên không mấy đẹp đẽ là hot girl ung thư. Nhiều khi khi chưa biết Linh Ka là ai thường thắc mắc vì sao hot teen 10x lại bị gọi như vậy, có phải vì Linh Ka bị ung thư hay không?

Trên thực tế, hoàn toàn không có chuyện hot girl Linh Ka bị ung thư. Biệt danh hot girl ung thư bắt nguồn từ những vụ lùm xùm của cô nàng 10x đình đám này như bị dọa kiện vì ăn cắp nghệ danh, yêu sớm, điểm thi vào lớp 10 kém, phát ngôn sốc,…

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục