Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Thông tin Tiểu sử người mẫu Brian Trần


Thông tin Tiểu sử người mẫu Brian Trần
Brian Trần Đắc Lộc hay còn gọi là Brian Trần sinh ngày 30/5/1991, anh đang là một gương mặt sáng giá trong giới người mẫu. Càng ngạc nhiên hơn khi trước đây, anh chàng người Mỹ gốc Việt này vốn là một chàng trai thư sinh giản dị, mộc mạc và chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành một người mẫu.



Trong mỗi bức ảnh, Brian Trần luôn biết cách nắm bắt cảm xúc và biểu diễn thần thái, cơ thể một cách có hồn, đầy ấn tượng. Dù chỉ mới khởi nghiệp trong thời gian ngắn nhưng anh chàng đã tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý. Brian Trần hiện đang là một cái tên rất sáng giá trong giới thời trang.


Về Việt Nam đã được hơn 1 năm, Brian Trần trở thành nhân vật quen mặt với giới trẻ nói chung và các tín đồ thời trang nói riêng với tư cách một người mẫu ảnh khá "đắt show". Không chỉ thế, phong cách thời trang của Brian Trần cũng được khen ngợi không dứt. Đơn giản, nam tính nhưng chẳng hề nhàm chán chính là những lý do mà phái nam thích thú với anh chàng, trong khi các cô nàng thì dễ "đứ đừ" từ cái nhìn đầu tiên!


Brian Trần tự nhận thấy mình là người hoạt bát, luôn nhiệt huyết và tràn trề năng lượng. Brian từng chia sẻ với báo chí rằng anh chàng thường bật nhạc và nhảy một mình như một thú vui giải trí.

Brian Trần cho biết, ý định ban đầu của anh khi sang Việt Nam là muốn tìm hiểu nền văn hóa của Việt Nam. Nhưng nhờ sở hữu chiều cao nổi bật 1m86, và gương mặt sáng, nên anh đã bất ngờ trở thành một người mẫu. Nhưng may mắn với Brian Trần là gia đình anh rất ủng gộ việc anh làm người mẫu. Để trở thành một người mẫu nổi bật tại thị trường Việt Nam như ngày nay, Brian Trần đã phải bắt đầu từ những bài học cơ bản như cách tạo dáng, đi đứng thẳng lưng, đi catwalk,cho đến việc học biểu cảm chụp hình. Brian cho biết những ngày đầu, anh gặp rất nhiều khó khăn về cách biểu cảm gương mặt, nên thường bị trêu đùa là nhìn ảnh chỉ có một sắc thái.

Trong khi có khá nhiều người nhầm tưởng Brian là hot boy Hàn Quốc thì bản thân Brian lại tự nhận mình không điển trai, nhưng vì có ngoại hình hơi "lạ" nên anh vô tình trở thành người mẫu. Người mẫu sinh năm 1991 này cũng chia sẻ về việc nếu có thể được thay đổi một chút về ngoại hình, thì anh muốn có một màu mắt mới là màu nâu hoặc xanh lá cây.

Ngoài nghề người mẫu, Brian cũng khá hứng thú với lĩnh vực nghệ thuật khác, nhưng Brian cho biết anh vẫn muốn tập trung phát triển công việc người mẫu cho thật tốt trước.

Khi mới bắt đầu cuộc sống ở Việt Nam, Brian gặp nhiều khó khăn về môi trường sống, đặc biệt là thời tiết. Anh cũng cho biết, về tiêu chuẩn ứng xử giữa mọi người với nhau cũng khiến anh gặp khó khăn trong thời gian đầu ở Việt nam. Khả năng nói tiếng Việt của Brian cũng khá tốt, bởi vì anh thường dùng tiếng Việt để nói chuyện với mẹ.

Sau một thời gian sinh sống ở Việt Nam, Brian rất thích các món ăn ở Việt Nam vì cảm thấy rất hợp khẩu vị của anh và giá rẻ. Anh chàng người Mỹ lai Việt này tự nhận mình là một người giàu năng lượng, hoạt bát, muốn làm những điều có thể khiến người xung quanh cảm thấy vui vẻ.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục