Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Tiểu sử Kaity Nguyễn


Thông tin Tiểu sử Kaity NguyễnKaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình Kaity, là một hot girl người Việt Nam, sở hữu gương mặt xinh và có nét lai Tây. Hot girl này đã thu hút được sự chú ý của cộng động mạng khi clip hát nhép ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Kaity Nguyễn đúng chuẩn là cô gái “Em chưa 18”. Sinh năm 2000 nhưng cô gái này có tiểu sử rất nổi bật trong giới showbiz Việt. Mang trong mình hai dòng máu Việt – Mỹ, Kaity Nguyễn sở hữu gương mặt lai Tây rất xinh xắn, đôi mắt to tròn cực kỳ đáng yêu tuy nhiên chiều cao lại có hơi khiêm tốn – 1m50. Cô cùng gia đình sang Hoa Kỳ sống kể từ khi cô mới lớp 5 và sau đó vào năm lớp 8 cô lại quay về Việt Nam sinh sống.


Kaity Nguyễn

Năm học lớp 5, Kaity Nguyễn cùng gia đình chuyển sang Mỹ sinh sống. Đến năm cô học lớp 8 thì gia đình lại chuyển về Việt Nam. Nhưng vì có nhiều người thân sinh sống bên Mỹ nên hot girl này vẫn hay qua Mỹ để thăm người thân. Kaity Nguyễn theo học University of Texas high school program (Đại học trực tuyến ở Mỹ), và người đẹp này dự định sẽ sang Mỹ trong vòng 2 năm nữa để học lên cao vì theo truyền thống gia đình cô yêu cầu phải có bằng cấp cao.


Kaity Nguyễn hiện đang sinh sống ở Mỹ. Cô nàng hot girl 17 tuổi có khuôn mặt xinh xắn và hơi có chút Tây, tuy nhiên cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m50. Với video hát nhép 15 giây ca khúc "Destiny" của nữ ca sĩ Hà Hồ, sau khi được Kaity Nguyễn chia sẻ cho bạn bè đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Các trang cá nhân trên mạng xã hội của hot girl này đã tăng với tốc độ chóng mặt, trong đó trang Facebook cá nhân của cô đã thu hút hơn 276.000 lượt theo dõi tính đến cuối tháng 04/2017, trang Instagram cá nhân của cô đã thu hút 80 nghìn lượt theo dõi.

Mới đây, hot girl này lại tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trong bộ phim "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Bộ phim này có nội dung khai thác trực diện đề tài nhạy cảm - tình dục, với dịch bản dễ đoán nhưng bố cục nội dung phim vẫn được xắp xếp khá hợp lý nên vẫn tạo được sự bất ngờ. Kaity Nguyễn là người thủ vai nữ chính Linh Đan, một cô gái chưa đầy 18 tuổi. Được ưu ái với khá nhiều đất diễn, Kaity Nguyễn đã chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình, và đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trai xinh gái đẹp như: Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Will và hot girl Châu Bùi... bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả.

Em chưa 18 như một bước ngoặc lớn trên con đường sự nghiệp của cô gái trẻ Kaity Nguyễn, nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân thật lại sở hữu một khuôn mặt khả ái dễ nhìn với làn da trắng, vóc dáng chuẩn phụ nữ Á đông cùng đôi mặt to đen láy quyến rũ. Chắc hẳn nhiều bạn cũng đang thắc mắc những thông tin liên quan tới đời tư, về những cơ may và gia tài sự nghiệp của Kaity trong thời gian vừa qua, đặc biệt là kể từ khi "nổi đình nổi đám" với bộ phim điện ảnh đầu tay. Cùng với đó là nhiều tin đồn xoay quanh câu chuyện tình yêu với anh chàng lãng tử hào hoa Will của nhóm nhạc 365. Gầy đây lại rò rĩ những thông tin nóng hổi cực hot về một đám cưới trong mơ của hai bạn trẻ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục