Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Đàm Thu Trang


Thông tin Tiểu sử Đàm Thu TrangĐàm Thu Trang là ca sĩ, người mẫu sinh ngày 30 tháng 11 năm 1989 tại tỉnh Lạng Sơn. Đàm Thu Trang nổi tiếng nhờ vẻ đẹp sexy và thường gây ấn tượng khi mặc bikini gợi cảm. Đàm Thu Trang cao 1m76 từng lọt Top 20 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 2012. Đồng thời, người đẹp Lạng Sơn còn lọt Top 6 chương trình VietNam Next Top Model 2010 và giải Hoa khôi Xứ Lạng 2010, một năm thật ấn tượng với cô gái 8x này.



Đàm Thu Trang còn có một niềm đam mê cháy bỏng từ nhỏ, đó chính là đam mê ca hát, và ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Năm 2012, cô đã phát hành Album đầu tay có tựa đề "Lạnh lùng... Tạm biệt anh". Sản phẩm âm nhạc đầu tay của Thu Trang đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô còn nhận được nhiều lời khen về giọng hát hay, gu âm nhạc tốt. Ngày mồng 8 tháng 1 năm 2013, nữ ca sĩ này tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, MV "Nguyện ước quay về", đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng, được viết riêng để tặng cho Thu Trang.

Đàm Thu Trang theo đuổi phong cách R&B thì trong MV "Nguyện ước quay về" cô lại để lại một ấn tượng tốt đẹp với thể loại Pop Ballad. MV này xoay quanh cây chuyện tình yêu của một cô gái, do đạo diễn Trần Thăng Long thực hiện tại huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Sau sản phẩm âm nhạc này, Thu Trang dần dần ít xuất hiện trong làng giải trí, cô tập trung vào việc luyện thanh và hoàn thành công việc học tập. Tháng 1/2014, Thu Trang đã tái xuất làng âm nhạc Việt với CD "Mặt trăng ôm mặt trời", một mini album gồm 3 ca khúc. Để hoàn thành xong mini album này, Thu Trang đã phải mất tới vài tháng. Được biết, đây cũng chính là món quà mà người đẹp sinh năm 1989 này dành tặng người bạn trai hiện tại của cô.

Năm 2011, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lê Minh Trung khi mà cả hai có những bản song ca ngọt ngào với nhau. Tuy nhiên, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn thân và sau đó không có thông tin gì thêm về mối quan hệ này.

(2017) Đàm Thu Trang được Quốc Cường Gia Lai công khai tán tỉnh trên Facebook, đồng thời còn tuyên bố “đang đính hôn” với người đẹp xứ Lạng này nữa. Là người đẹp tiếp theo nằm trong danh sách những bóng hồng của “đại gia phố núi” Cường Đô La, Đàm Thu Trang sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém bất kỳ người đẹp nào trong showbiz hiện tại.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về mối tình đầu của mình trong một cuộc phỏng vấn trước đây. Người đẹp cho hay khi bắt đầu năm học thanh nhạc đầu tiên, cô đã có mối tình đầu. Tuy nhiên sau hơn một năm hẹn hò, Đàm Thu Trang chủ động chia tay để cả hai tập trung vào chuyện học hành. Sau này hai người vẫn là bạn tốt của nhau.

Ca khúc nổi tiếng của Đàm Thu Trang:
Giấc Mơ Ngày Xưa
Mùa hạ cuối cùng
Xa Rồi Tuổi Thơ
Phượng hồng
Xe đạp ơi
Nguyện ước quay về
Lạnh lùng
Mặt trăng ôm mặt trời
Chàng Trai Trên Mặt Trăng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục